Tuesday, October 22, 2013

HỎI TỘI VÕ NGUYÊN GIÁP: GIỮA HÀ NỘI HỒ NÀO THỐI THA NHẤT?

Võ Nguyên Giáp
Nguyễn Việt Nữ

Tin Đại tướng công thần của Hồ Chí Minh chết ngày 4 tháng 10 năm 2013, chúng tôi đã cho đây là nhịp cầu giải oan vững chắc cho cố thi sĩ Nguyễn Chí Thiện.

Chúng tôi còn cho rằng Võ Nguyên Giáp là “Lê Lai cứu Chúa” tức là Chúa đảng giết người cướp của là Hồ Chí Minh trong chiến dịch mà Nguyễn Chí Thiện cho là “giết nửa triệu nông dân rồi mới cho là lầm lẫn”

A.   Đây là những  chứng liệu nói láo lịch sử để hỏi tội “Lê lai cứu Chúa” Hồ của Võ nguyên Giáp: “Trong năm 1952—1953, đảng của chúng tôi quyết định xách động tầng lớp đám đông quần chúng tiến hành quyết liệt chính sách giảm tô và thực hiện cải cách ruộng đất, sử dụng khẩu hiệu “Người cày có ruộng”.

Nguyên văn đoạn nầy được đăng trong quyển “Việt Nam và Hoa Kỳ”, tựa bài “Người Việt Nam chiến thắng: Trận Điện Biên Phủ 1954”,  viết bởi Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Vietnamese Victory: Dien Bien Phu, 1954” by General Vo Nguyen Giáp p.p. 53—54, “Vietnam and America” by Marvin E. Gentleman & Marilyn B. Young, 2nd edition 1995: “In 1952-1953, Our Party decided to mobilise the masses for a drastic reduction of land rent and to carry out land reform, implementing the slogan “land to the tiller. P. 54).

Người Việt chúng ta, nhất là người miền Bắc như Nguyễn Chí Thiện biết rõ đây là tuyên truyền lừa mị cho một chế độ cướp tài sản của Hồ Chí Minh mà ông Việt Minh Hoàng Văn Chí đã viết quyển “Từ thực dân đến Cộng Sản” kể rõ cả thủ đoạn dạy cách bần cố nông “nghệ thuật”  đấu tố địa chủ rất chi tiết.  Cho nên từ năm 2010, nhân đọc báo Vietnam.net có hình ảnh sau đây,  chúng tôi đã hỏi tội Võ Nguyên Giáp:
Giữa Hà Nội Hồ nào ghê tởm nhất?

B. Vietnam.net của đảng, tháng 3/2010 hồ Trúc Bạch ở Hà Nội, hồ Linh Đàm Thí dụ tin ngày 17 tháng 5 năm 2010 của đài Á Châu Tự Do: “Đà Nẵng: cá chết đầy 3 km sông Kim Liên”

“Ngư dân Đà Nẵng than trời trước tình trạng cá chết đầy 3 km sông Kim Liên trong hai ngày qua” . Rồi tới tin “Cá Chết Trắng Bờ Biển Kéo Dài 4 Cây Số ở Nghệ An”, quê hương ông Hồ. Còn theo tin Vietnam.net của đảng, tháng 3/2010 thì hồ Trúc Bạch ở Hà Nội, cũng có cảnh cá chết nổi trắng mặt hồ.

Nhưng không ghê gớm bằng ngày 25 tháng 5 năm  2010, cũng báo đảng Vietnam.net  loan tin với tựa: Giữa Hà Nội, hàng tấn cá chết hôi thối không ai thu dọn.

HÀ NỘI – Hàng tấn cá chết trên hồ Linh Đàm tại Hà Nội đang phân huỷ khiến mùi xú uế bốc lên nồng nặc, gây khốn khổ cho người dân quanh vùng. Tuy mới hai tháng trước đây (3/2010), hồ Trúc Bạch thơ mộng của Hà Nội đã có cá chết nổi trắng mặt hồ, nhưng vì lượng cá chết không nhiều đến như tại hồ Linh Đàm vào tháng 5/10 nầy.

Những xác cá to chừng bàn tay đều đã thâm đen cả lại, đang trong quá trình phân huỷ, nằm lẫn với màu bùn dưới lòng hồ. Theo nhiều người dân sống dọc đường Nguyễn Hữu Thọ (cạnh hồ Linh Đàm) thì hiện tượng cá chết đã xuất hiện khoảng 1 tuần lễ nay, số lượng cá chết lên đến hàng tấn.
 
Cá to, cá nhỏ thối rữa lẫn trong lớp bùn hồ Linh Đàm.
Ban đầu nước hồ còn cao, xác cá dạt cả vào vệ đường. Khi nước rút, xác cá cũng bị cuốn ra xa rồi mắc kẹt lại trên lớp bùn cách bờ chừng 10m. Thậm chí nhiều xác cá còn mắc lại dưới lớp cỏ ngay bên vỉa hè.” (Hết)

Trong tất cả các hồ ở Hà Nội, ngoài hồ cá thối Linh Đàm,
Còn hồ nào thúi tha nhất?

Vietnam. net cho hay hồ Linh Đàm hiện đã rút khá cạn nước nên lượng cá chết càng cực nhiều. Cạnh hồ Linh Đàm là đường Nguyễn Hữu Thọ. Bà Nguyễn Thị Bình, bộ trưởng Ngọai giao của Chính Phủ Lâm Thời MTGPMN và Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng những kiện tướng Giao Điểm như  Nguyễn Văn Hóa, Nguyễn Đắc Xuân, Trần Chung Ngọc hẳn còn nhớ tên Cộng Sản Nguyễn Hữu Thọ do Hồ Chí Minh đưa vào Nam dựng  lên “Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam” để phỉnh cả Tổ Sư của Tổng Thống Barack Obama là Martin Luther King Jr.. Mục Sư King viết rằng  dân chúng miền Nam tự phát đứng lên chống Mỹ-Diệm, chứ Hồ Chí Minh ở miền Bắc lo Cải Cách Ruộng Đất vì nông dân nghèo….

Martin L. King kết luận rằng chế độ Ngô Đình Diệm là dã man, bèn kêu gọi dân Mỹ chống lại chiến tranh Việt Nam, ông ủng hộ xé thẻ quân dịch, giúp người trốn lính “di tản” sang Canada, Cuba…(Vietnam and America, by Marvin E. Gentleman, 2nd edition 1995, page 310).

Sau năm 1975, Bắc Việt vứt bỏ Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam=MTGPMN. Hai Bộ Trưởng Tư Pháp Trương Như Tảng và BS Dương Quỳnh Hoa, Bộ Trưởng Y Tế của MTGPMN hỏi Chủ Tịch MTGPMN Nguyễn Hữu Thọ rằng họ cần một đám tang chính thức để chào mừng cái chết của Chính phủ Lâm Thời MTGPMN? Nguyễn Hữu Thọ tỉnh bơ trả lời: “Dĩ nhiên. Chúng ta có thể thu xếp dễ dàng việc nầy” (“We should get a funeral celebration…?” Nguyen Huu Tho: “Of course. We can easily arrange that.”[A VietCong Memoir, by Truong Nhu Tang, p. 269].

Chôn sống MTGPMN xong, năm 1976, bầu cử “Thống Nhất” thành nước XHCN. Năm 1983, Nguyễn Hữu Thọ được thăng chức là Chủ Tịch Quốc Hội nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Rồi mừng Quốc Khánh Tàu Cộng tốn trên 4 tỉ Mỹ kim mà người dân bị Lũ 1/10 và “Tái lũ lịch sử” 15/10/10 lại chưa đủ mì gói để sống!
Vậy xin hỏi tướng Giáp và bà Nguyễn Thị Bình: Trong tất cả các hồ ở Hà Nội, ngoài hồ cá thối Linh Đàm, còn hồ nào thúi tha nhất?

Người dân Việt Nam chất phác nhất cũng sẽ trả lời: Dạ có, là Hồ Chí Minh đó ạ!
Nếu vậy, thì tướng Giáp và bà Bình chờ đến khi binh sĩ Tàu tràn đầy Tây nguyên dưới dạng công nhân khai thác Bauxít, ông, bà mới dám lên tiếng thì quá trể!

Còn từ thời CCRĐ, Tướng Giáp là nhân vật cũng từng ngậm câm, không hề dám lên tiếng trước những câu chuyện lớn của đất nước thì cũng vì sự ươn hèn nầy mà tướng Giáp cũng để lại cho lịch sử nhiều lỗ hỏng y như Sàigòn “Hòn ngọc Viễn Đông” từ ngày đổi tên xác người là “Thành phố Hồ Chí Minh” thì đường giao thông từ ổ gà đến ổ voi và hiện đầy dẩy “Hố tử thần”.!

Nhân chứng trả lời cho Martin Luther King Jr. và Võ Nguyên Giáp
Năm 2007, số tháng 5 của  tuần báo Việt Weekly trụ sở tại miền Nam Cali (Giao Điểm cũng căn cứ tại miền Nam Cali) có đăng bài của Hà Văn Thùy “Bài học khó thuộc” khen Hồ Chí Minh là “một danh nhân văn hóa thế giới”, một thánh nhân mang tầm vóc “đế Nghiêu đế Thuấn”. Bài báo đó là một trong những nguyên nhân để Viet Weekly bị đồng bào biểu tình phản đối tới tuần thứ 19 vẫn còn tiếp tục.

Nhưng chính Hà Văn Thùy lại ca tụng chính phủ miền Nam trong CCRĐ: “Từng kinh qua thảm họa cải cách ruộng đất ở miền Bắc nên tôi tán thành Cải Cách Điền Địa ở miền Nam. Nơi đây, "những kẻ tước đoạt" không hề bị tước đoạt lại, giai cấp địa chủ bị xóa bỏ chuyển hóa sang những nhà công nghiệp, nên tôi tán thành cuộc cải cách điền địa ở miền Nam (dưới thời Tổng thống Ngô Ðình Diệm)... Nông dân miền Nam đạt mức sống trung nông, là điều mà nông dân miền Bắc nằm mơ không thấy! Và quả là tôi thèm muốn tự do báo chí, ngôn luận, lập hội cùng những tự do khác mà thành thị miền Nam được hưởng!” Vậy những công trạng của ông thánh nhân, Ðế Nghiêu, Ðế Thuấn mà Hà Văn Thùy ca ngợi HCM đó là gì?

Trên báo Bauxít, ta thấy có tên Giáo Sư Hà Văn Thùy là GS đại học Huế. Vậy nếu hai người là một thì trước đây GS Thùy từng sinh sống ở miền Bắc với HCM nên ông viết: “Từng kinh qua thảm họa cải cách ruộng đất ở miền Bắc…”

Cả trăm triệu người dân bán đảo Đông Dương bị nguy khốn như Việt Nam mà Cộng Sản Giao Điểm Nguyễn Đắc Xuân kết luận năm 2010 Việt Nam đã nô lệ văn hóa là “ngàn đời mất nước và trở thành chư hầu.” Vậy mà hiện vẫn chưa quì gối chịu tội vì xưa kia đã theo Cộng Sản, giết người trong Tết Mậu Thân, thần phục Hồ Chí Minh.

Nhiều người như thế kể cả Tướng Võ Nguyên Giáp, đến GS Hà Văn Thùy, trẻ không biết, già biết rồi mà vẫn để những nghịch lý triền miên về Hồ Chí Minh diễn ra làm xáo trộn lịch sử, thì tội phản quốc cũng không kém phần trầm trọng.

Biết chiến dịch đẩm máu CCRĐ nông dân miền Bắc nằm mơ không thấy có nông dân như bần cố nông được nâng lên cuộc sống trung nông như miền Nam,  mà Hà Văn Thùy vẫn không biết tội họ Hồ cố tình giết hàng chục ngàn địa chủ để tiến lên XHCN như Mao Trạch Đông dạy mà còn ca ngợi kẻ sát nhân là “danh nhân văn hóa thế giới”, một thánh nhân mang tầm vóc “đế Nghiêu đế Thuấn”?

Cho nên, để thế hệ trẻ trong nước và hải ngoại đừng lầm lẫn nữa,  môn Lịch sử Việt Nam phải có vấn đáp rằng:

Hỏi: Trong tất cả các hồ ở Hà Nội, hồ nào thối tha nhất?

Đáp: Hồ Chí Minh!

(10/10/2013)

Nguyễn Việt Nữ
   
(Mùa giải oan cho dân oan bị cưỡng chế đất đai)


No comments:

Post a Comment