Tuesday, October 22, 2013

MỘT THẨM MỸ Ở HÀ NỘI VIỆN VỨT XÁC MỘT PHỤ NỮ ĐI XĂM MẮT ĐỂ PHI TANG: AI BẢO ĐÂY KHÔNG PHẢI TỘI ÁC CỦA CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN?

Phát hiện chị H. tử vong, nhân viên một thẩm mỹ viện trên đường Giải Phóng, Hà Nội chở xác chị H. lên cầu Vĩnh Tuy rồi ném xuống sông Hồng. Cảnh sát đang điều tra, tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Ngày 22/10, Công an Hà Nội đang điều tra làm rõ nghi án nhân viên của Thẩm mỹ viện T, ở đường Giải Phóng ném xác một nữ bệnh nhân xuống sông Hồng phi tang khi phát hiện bệnh nhân tử vong.
Theo thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân, chị H, 39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội ra khỏi nhà từ sáng 19/10.
Đến rạng sáng hôm sau có một số điện thoại lạ gọi cho gia đình thông báo phát hiện xe máy của chị H, ở khu vực Thạch Bàn, Long Biên; trên xe còn nguyên chìa khoá, tài sản...
Do không liên lạc được với chị H, gia đình đã tới cơ quan công an trình báo về việc chị H bị mất tích. Sáng 22/10, khi giặt quần áo của chị H, chồng chị H tìm thấy một hoá đơn thanh toán viện phí tại Thẩm mỹ viện T.
Cùng thời gian này, gia đình nhận được thông báo của cơ quan công an về việc quá trình làm việc với cơ quan công an, nhân viên của Thẩm mỹ viện T đã thừa nhận chị H tử vong trong quá trình làm đẹp tại đây vào ngày 19/10.
Thay vì thông báo với cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân, những nhân viên này đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Cơ quan chức năng đang tổ chức điều tra, tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Thẩm Mỹ Viện Vứt Xác Phi Tang Một Phụ Nữ Đi Xăm Mắt
 Anh Huy (chồng chị Huyền) cho biết, vào lúc 9h sáng 19.10 anh nhận được cuộc gọi cuối cùng của vợ và sau đó 11h cùng ngày, điện thoại tắt lịm không liên lạc được.

Vào lúc 0h10 ngày 20.10, anh Huy nhận được một số điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy chị Huyền ở khu vực Sài Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội trong tình trạng còn nguyên chìa khóa và đồ đạc không bị xáo trộn.

Sau khi trình báo những dấu hiệu mất tích bất thường của chị Huyền, anh Huy cho biết, sáng nay (22.10) cơ quan công an thông báo với gia đình anh Huy, các nhân viên thẩm mỹ viện 45 đường GP sau khi làm thủ thuật gây mê cho chị Huyền đã khiến chị tắt thở. Để phi tang, những nhân viên trên đã chở xác của chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy vứt xuống sông Hồng, sau đó đưa xe máy của chị để ở Sài Đồng tạo hiện trường giả.

Cũng trong sáng nay (22.10) khi giặt quần áo cho vợ, anh Huy đã tìm thấy hóa đơn thanh toán tiền tại thẩm mỹ viện 45 đường GP do chị Huyền nộp tiền vào trước hôm chị mất tích một ngày (18.10).

Hiện tại gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm thi thể chị Huyền bị ném xuống từ cầu Vĩnh Tuy.

Được biết, thẩm mỹ viện 45 đường GP do bác sĩ Tường làm chủ.

Lao Động sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc...


2 comments:

  1. Bài viết rất là hay, đọc rất thú vị, cám ơn bạn đã chia sẽ, cố gắng làm them vài blog hay nữa để mình vào xem nha. Hãy ghé thăm thẩm mỹ viện của mình 
    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    Nơi cung cấp dịch vụ thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và uy tín tại TP.HCM
    Tư vấn và CSKH(24/7): 01686881868
    Website: http://thammyvienavida.com/
    Địa chỉ : 106 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 08.38373977-38378865- 38378864
    Xem chi tiêt : dịch vụ thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và uy tín tại TP.HCM
    hoặc dich vu thu nho lo chan long hieu qua va uy tin tai tp.hcm

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất là hay, đọc rất thú vị, cám ơn bạn đã chia sẽ, cố gắng làm them vài blog hay nữa để mình vào xem nha. Hãy ghé thăm thẩm mỹ viện của mình 
    _____________________________________________
    Nơi cung cấp dịch vụ thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và uy tín tại TP.HCM
    Tư vấn và CSKH(24/7): 01686881868
    Website: http://thammyvienavida.com/
    Địa chỉ : 106 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 08.38373977-38378865- 38378864
    Xem chi tiêt : dịch vụ trị rạn da hiệu quả tại tp.hcm
    hoặc dich vu tri ran da hieu qua tai tp.hcm

    ReplyDelete