Tuesday, January 1, 2013

QUỐC HẬN 2011 THẾ GIỚI ĐƯỢC THẤY GÌ?": CỘNG SẢN CHẶT ĐẦU CỘNG SẢN"

Nguyễn Việt Nữ
 Ngày 27 tháng 1 năm 1973 nhà nước Cộng Sản Hồ Chí Minh ký tại Paris một văn kiện Quốc Tế mang tên là Hiệp ước “Chấm dứt chiến tranh và vãng hồi hòa bình” có các cường quốc Nga, Tàu, Anh, Pháp, Mỹ cả Liên Hiệp Quốc ký bối thự.

Nhưng ngày 30 tháng 4 năm 1975, Cộng Sản Bắc Việt trắng trợn lái xe tăng Liên Xô vào miền Nam chiếm Dinh Độc Lập chính phủ Việt Nam Cộng Hòa trước sự im lặng của các nước đã đặt bút ký.

Từ đó dân, quân, cán, chính miền Nam như bầy chim bị vở tổ, tung bay đi tìm đất lành tạm dung, rồi cả miền Bắc cũng ra đi mà ta nói trụ đèn có chân cũng bước đi tị nạn!

Ngày bị xâm lăng bằng hiệp ước Quốc Tế đó, nạn nhân của Cộng Sản Việt Nam khắp thế giới gọi đó là Ngày Quốc Hận.

Không phải chờ đúng cuối tháng, mà người Việt tị nạn khắp thế giới càng ngày càng chuẩn bị cử hành ngày Quốc Hận với những chương trình qui mô ghi nhớ hành trình vượt biên đau thương từ nhiều tháng trước; nhưng từ đầu tháng 4 mỗi năm là rõ rệt nhất, nên trở thành mùa Quốc Hận.

Trong 35 năm ly hương tị nạn, có rất nhiều đòan thể, cá nhân, nam lẫn nữ, nổ lực tranh đấu đòi lại quyền sống tự do dân chủ cho quê Mẹ Việt Nam, nhưng duy nhất có một Nữ tù đã dám hi sinh, tình nguyện ở tù Luân Đôn rồi Mỹ quốc để kêu gào hai cường quốc có chữ ký trong hiệp định Paris 1973 mà nở im tiếng trước sự bất công nầy, hãy nghe lại tiếng hờn đau của triệu người vô tội chết oan trên biển cả, hàng trăm triệu người dân Việt, Miên, Lào ngày nay vẫn phải sống dưới gọng kềm Cộng Sản….Câu chuyện dài, đầy tín giáo dục có lưu tại hai văn khố pháp đình Anh, Mỹ. Xin trình bày sau. Bây giờ ta trở lại ngày 30 tháng 4.

Mở đầu mùa Quốc Hận 2011, ngày 2 tháng 4 chúng tôi được phát biểu trên Diễn Đàn Paltalk “Tiếng nói của người Việt tự do trong và ngòai nước3” về cuộc “Cách Mạnh Hoa Lài”.

Lúc được mời, chúng tôi lại vừa thấy Linh mục Chân Tín từ Việt Nam đã gửi lên mạng lưới bài “YÊU CẦU HỦY BỎ HIẾN PHÁP 1992 VÀ KÊU GỌI TẪY CHAY BẦU CỬ QUỐC HỘI BÙ NHÌN NGÀY 22 tháng 5 năm 2011”.

Lời kêu gọi tẩy chay bầu cử Quốc Hội nầy là một cuộc cách mạng bất bạo động, rất trùng hợp với công trình tranh đấu đưa tội ác Cộng Sản ra tầm vóc Quốc Tế của Linh Mục tù nhân lương tâm Nguyễn Văn Lý và Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ mà chúng tôi cũng đã đem phổ biến cho trên 90 tổ chức Quốc Tế tại Đại hội Văn Bút Quốc Tế ở Tokyo vào tuần lễ chót tháng 9 năm 2010.

Nhưng ngày lên diễn đàn là thứ bảy 2 tháng 4, chỉ còn hai ngày nữa tức ngày 4 tháng 4 là tại Hà Nội sẽ diển ra phiên tòa xử Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ về tội “Tuyên truyền chống phá nhà nước XHCNVN” gồm 10 cáo trạng, trong đó có tội bị can kêu gọi “Bỏ điều 4 HP”.

Chúng tôi rất ủng hộ cả hai lời kêu gọi nầy, nên một trong ba đề tài được giới thiệu trên diễn đàn Paltalk, có chủ đề:

"Yêu cầu hủy bỏ Hiến pháp 1992 của Linh Mục Chân Tín là đúng sự thật lịch sử"

Chúng tôi đã nói phiên tòa ngày 4/4/11 xử người thuộc gia đình công thần của chế độ mà dám kêu gọi lọai bỏ “Tư tưởng Hồ Chí Minh trong Hiến Pháp 1992” sẽ là hiện tượng “Cộng Sản Chặt đầu Cộng Sản” rất ngọan mục.

Bản án Cù Huy Hà Vũ: “Cộng Sản chặt đầu Cộng Sản”

Đây chính là chữ dùng của Hòa Thượng Thích Quảng Độ trong tập tài liệu 44 trang nhan đề “Nhận định về những sai lầm tai hại của Đảng Cộng Sản Việt Nam đối với dân tộc và Phật giáo” kèm theo thư ngỏ gửi cho Tổng Bí Thư Cộng Đảng Đỗ Mười mà hiện đài Phật Giáo Việt Nam phát thanh tài liệu lịch sử nấy mỗi tuần vào ngày thứ sáu. (Nguồn: Võ Văn Ái, phát ngôn viên của GHPGVNTN, Email: queme@free.fr)

Lúc dự Đại Hội Quốc Tế Văn Bút kỳ thứ 76 tổ chứ tại Tokyo, chúng tôi đã dùng tài liệu của hai nhân chứng sống để viết bài về tội ác Hồ Chí Minh và tình trạng đàn áp tôn giáo triệt để hiện tại. Hai vị ấy là Hòa Thượng Thích Quảng Độ và Linh Mục tù nhân lương tâm Nguyễn Văn Lý.



Cù Huy Hà Vũ hai tay bị còng như điều 88 của bộ Luật Hình Sự cáo buộc để giải ra tòa, nhưng vẫn đi hiên ngang, ngẩng cao đầu giữa 2 hàng cảnh sát. AFP photo

Rất ly kỳ là tài liệu Hòa Thượng Thích Quảng Độ gửi cho Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Đỗ Mười từ năm 1994 mà chúng tôi giới thiệu cho Quốc Tế, trong “Bản nhận định…” của Hòa Thượng về chiến dịch đấu tố trong Cải Cách ruộng Đất của Hồ Chí Minh, Hòa Thượng nói người dân miền Bắc thời ấy kết luận là “Cộng Sản chặt đầu Cộng Sản”.

Bản án Cù Huy Hà Vũ đã gây ra bao nhiêu lời phê bình và kêu gọi Hà Nội “thả tức khắc” của nhiều nhân vật nổi tiếng khắp thế giới, trong ấy có bản lên tiếng của Hòa Thượng Thích Quảng Độ mà đọc kỷ thì hình như vị lãnh đạo Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất vô tình đã chứng minh lời người dân miền Bắc kết tội cuộc “sát nhân” nầy là đúng lịch sử.

Xin tóm tắt nội dung bản lên tiếng nầy để đi thẳng vào chủ đề lịch sử.

Tòan văn bản lên tiếng quí vị có thể đọc trên các báo, trên net và các đài phát thanh.

Chúng tôi chỉ xin dùng phân đọan nói rõ lý lịch Cộng Sản từ cốt lõi của gia đình bị can:

“Nhân danh Hội đồng Lưỡng Viện Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất, tôi lên tiếng phản đối bản án phi pháp 7 năm tù và 3 năm quản chế với tội danh “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” đối với Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ tại Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội hôm 4.4 vừa qua. (….) Yêu cầu Đảng Cộng sản và Nhà nước CHXHCNVN trả tự do tức khắc cho Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, vì ông vô tội ; hoặc Tòa tuyên bố hủy bản án ngày 4.4.2011 để tổ chức xét xử lại từ đầu vì Tòa đã vi phạm tố tụng chiếu theo bộ Luật Tố tụng hình sự.

Nói rằng Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ vô tội là chiếu theo công luận quốc nội cũng như quốc tế phản ứng kịch liệt từ 48 tiếng đồng hồ qua trên các cơ quan truyền thông báo chí thế giới. Rõ hơn trong thực tế, ông Cù Huy Hà Vũ chỉ dùng chính luật pháp của Nhà nước CHXHCNVN để ôn hòa bênh vực cho dân oan, ôn hòa đòi hỏi dân chủ chiếu theo Công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị mà Việt Nam tham gia ký kết từ năm 1982. Ngoài ra ông còn báo động nguy cơ mất nước cũng như đại nạn sinh thái trong việc giao thầu cho Trung quốc khai thác bô-xít ở Tây nguyên.

Mặt khác, thân phụ Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, là ông Cù Huy Cận, một trong những công thần của chế độ, người đã vào Huế ngày 25.8.1945 nhận ấn kiếm của Vua Bảo Đại trao quyền cho chính phủ Việt Minh của ông Hồ Chí Minh. “Con nòi cháu giống cách mạng” như thế thì sao có thể kết tội “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” ?! (Hết trích).

Truy ra, gia đình Cù Huy Hà Vũ cả cha, mẹ, hai người bác, người cậu đều có công lớn lao với Hồ Chí Minh:
Ông Cù Huy Cận năm 1946 còn là Bộ Trưởng không bộ của chính phủ liên hiệp (như Đổng lý văn phòng bên cạnh Chủ tịch Hồ Chí Minh). Mẹ của Cù Huy Hà Vũ là người phụ nữ tận tụy săn sóc sức khỏe ông Hồ. Cù Huy Hà Vũ còn có 2 người bác tính đến nay cũng ít nhất là 60 tuổi Đảng, gần đây cũng tham gia kêu gọi Đảng thả cháu mình!

Đặc biệt, thi sĩ Xuân Diệu, là cậu và còn là cha nuôi của Cù Huy Hà Vũ. Cần nhắc lại thi sĩ Xuân Diệu rất có công “Lột người” tiểu tư sản của ông theo lời dạy của bác Hồ để trở thành một tên đồ tể hô hào đấu tố địa chủ trong chiến dịch Giảm Tô và Cải Cách Ruộng Đất cho mọi người trở thành vô sản như nguyện vọng duy nhất của Hồ Chí Minh:

"Anh em ơi! Ta quyết chung lưng. Đấu tranh tiêu diệt tàn hung tử thù. Địa hào, đối lập ra tro. Lưng chừng phản động đến giờ tan xương. Thắp đuốc cho sáng khắp đường. Thắp đuốc cho sáng đình làng hôm nay. Lôi cổ bọn nó ra đây. Bắt quỳ gục xuống, đọa đày chết thôi”.

Chính vì Hồ Chí Minh chỉ thị xem tòan xã hội là “tử thù”, từ địa chủ hay chỉ là những người khác chính kiến, thậm chí những người lưng chừng cũng xếp vào hàng phản động, cũng phải lôi cổ chúng ra tiêu diệt thành tro than hết để lấy ruộng đất của họ cho vào hợp tác xã mà được “làm chủ tập thể”. Sau Cải Cách ruộng đất vét của, giết người để tiến lên Xã Hội Chủ nghĩa rồi thì năm 1956 lại có chiến dịch “Sửa Sai” do tướng Võ Nguyên Giáp đứng ra chịu tội thay Hồ Chí Minh. Chính Giáp tuyên bố 12 ngàn tù nhân chờ chết được “ơn Bác và Đảng” thả về. Đây là lúc đảng viên cũ đòi lại vợ con, tài sản và giết đảng viên mới đang cầm quyền.
Quốc nạn “Dân Oan” hiện ra từ thời ấy và càng ngày càng đông vì “Lấy oán trả oán, oán oán chập chùng”, rồi thiên tai dồn dập nữa, nên đến năm 2000 Hòa Thượng Thích Quảng Độ phải đích thân huy động viên chức Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất lo cứu lụt nên bị giam lỏng, nhưng quí viên chức GHPGVNTH khác vẫn tiếp tục cứu trợ Dân Oan cho đến nay.

Sau Giảm tô và CCRĐ, liên tiếp những đảng viên của nhóm Nhân Văn Giai Phẩm, đảng viên trong nhóm bị cho là “Xét lại chống Đảng” cũng bị Đảng Cộng Sản lần lượt thanh tóan cả. Người nổi tiếng cuối cùng là Đảng Viên anh hùng Điện Biên Phủ, Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, người mà Cù Huy Hà Vũ rất thân cận-- cũng bị lột lon…Cũng may mà nhờ vang danh khắp thế giới về trận Điện Biên Phủ nên Đảng không dám giết. Vì vậy mà những cuộc thanh trừng đẩm máu thường thấy của thế giới Cộng Sản và riêng nội bộ đảng CSVN, người dân kết luận đó là “Cộng Sản chặt đầu Cộng Sản”. Áp dụng nó trong phiên tòa Cù Huy Hà Vũ thật là một tượng hình rất chí lý.

Hòa Thượng Thích Quảng Độ viết cho Đỗ Mười từ năm 1994: “Chúng tôi không ai đánh Cộng Sản cả, nhưng vì ai cũng ghét cái ác, mà Cộng Sản ác quá, giết hại lẫn nhau để tranh giành quyền lợi thì sớm muộn gì tự nó cũng sẽ tan rã..”

Cũng vậy, về đơn kiện số 1 của LM Nguyễn văn Lý, chúng tôi cũng đưa hết ra quốc tế, có đọan: “ Kết luận 4 trang liệt kê danh sách 44 kỹ thuất tra tấn vô nhân đạo, cha Lý đặt câu hỏi, “Tại sao chế độ nầy dã man xấu xa và tàn ác như thế?”Câu trả lời rất chính xác và đầy đủ mà tóm gọn là: Vì họ là những đồ đệ của những Lênin, Stalin, đặc biệt là Mao Trạch Đông và Hồ Chí Minh!

Vậy là mùa Quốc hận 2011 nầy, thế giới đã chứng kiến nội bộ Đảng Cộng Sản càng ngày càng “Chặt Đầu” nhau mà chết ô nhục để tòan dân được sống yên lành! Mong lắm thay!

Xin các niềm tin tôn giáo cùng hiệp thông cầu nguyện cho mộng ước sớm thành.



Nguyễn Việt Nữ

(8/4/2011)

Những tên cộng nô thích đội nón cao su dưới đây đáng lẽ phải chết hết  để cho toàn dân tộc Việt Nam được sống!




 

No comments:

Post a Comment