Friday, January 11, 2013

MỘT THỦ ĐOẠN ĐÊ HÈN VÀ ĐỐN MẠC CỦA NGUYỄN PHÙNG PHONG VÀ NGUYỄN VĂN MƯỜI

Mục Sư Lũy giúp ông Mười trong phong mổ mắt

Ngô Văn Tài (Nguyên là người tỵ nạn tại Thái Lan NI # 22984)

Kính thưa quý vị,

Vào sáng ngày 29 tháng 11 năm 2012 trên trang blog của Diễn Đàn Hội Luận Và Phỏng Vấn Hiện Tình Việt Nam xuất hiện một audio clip do 2 ông Nguyễn Phùng Phong và Nguyễn Văn Mười, trả lời phỏng vấn Chim Quốc Quốc, trình bày rằng họ hiện đang ở trong trung tâm giam giữ người nhập cư bất hợp pháp IDC, trong audio clip cả Nguyễn Phùng Phong và Nguyễn Văn Mười đều một mực cho rằng họ hiện đang ở trong nhà giam IDC và rằng việc họ bị bắt là do mục sư Ngô Đắc Lũy báo với cảnh sát để cảnh sát bắt họ với nhiều chi tiết vu khống đến trơ tráo.



Trước hết, chúng tôi đã nhờ Luật sư của Speak Up For The Poor giúp giải liên lạc với tất cả các đồn cảnh sát ở khu vực Ding Daeng, Huai Kuang và Sở Chỉ huy cảnh sát di trú để hỏi về 4 người Việt Na bị bắt vào hôm 28 tháng 11 vừa qua, nhưng tất cả hồ sơ lưu trữ trên computer của những cơ sở này đều không có tên Nguyễn Phùng Phong, Nguyễn Văn Mười, Siu A Nem và Siu Phạm, như thong báo trên trang Blog của ông Nguyễn Phùng Phong. Luật sư Anderson cũng vào tận IDC để tìm thì cũng không có tên bất cứ người Việt Nam nào bị bắt trong suốt tuần vừa rồi.

Luật sư Anderson đến gặp chủ quán cà phê TOUCH để tìm hiểu thì được chủ quán James cho hay chiều hôm đó có một phụ nữ Việt nam ở nước ngoài đến quán cùng với ông Nguyễn Phùng Phong, Nguyễn Văn Mười cùng 6 người Việt khác, họ mở valise ra và chia nhau quần áo cùng đồ chơi trẻ em và nhờ vợ chủ quán quay phim, chụp ảnh hoạt động chia quà này rồi họ chia tay ra về.
Khi ông Mười, ông Phong cùng một thanh niên người Thượng bước ra ngoài, thanh niên nhìn thấy cảnh sát nên vùng bỏ chạy, do vậy cảnh sát đã nghi ngờ thanh niên này làm việc bất minh, nên bắt lại, và do thanh niên này có ý bỏ chạy nên cảnh sát còng tay lại, cảnh sát cũng gọi ông Phong, ông Mười đến để hỏi han gì đó.

Trong lúc này số anh em còn ngồi lại trong quán đã gọi luật sư của cao ủy đến kịp thời can thiệp, nên tất cả đã được thả về ngay tại chổ.

Hoàn toàn không có xe chuyên dụng như ông Phong nói, cũng không có xe TOYOTA 16 chổ ngồi như ông Nguyễn Văn Mười nói.

Vậy ông Nguyễn Phùng Phong và ông Nguyễn Văn Mười xây dựng vỡ kịch đó để vận động tiền của các tổ chức cá nhân người Việt ở hải ngoại là việc đã rất rõ ràng.

Mục sư Ngô Đức Lũy, Nguyễn Phùng Phong và Ngô Văn Tài
Nhưng việc cả hai ông Nguyễn Phùng Phong và Nguyễn văn Mười vu cáo mục sư Ngô Đắc Lũy báo cảnh sát bắt họ như trong audio clip là với mục đích gì? Bản thân mục sư Ngô Đắc Lũy cũng là người tỵ nạn, tức là cũng là người nhập cư trái phép, nên gặp cảnh sát cũng phải trốn, nếu không cũng bị bắt giam, vậy thì làm sao mục sư Ngô Đắc Lũy dám đến gặp cảnh sát để báo cho cảnh sát bắt những người khác được?


Ông Nguyễn Văn Mười từng được mục sư Ngô Đắc Lũy nhừng cho phần cơm của ông ấy ở  BRC suốt nhiều tháng, Mục sư Lũy vẫn thi thoảng giúp đỡ tiền bạc cho ông Nguyễn văn Mười,  và cũng cho tá túc trong hội thánh của Mục sư Lũy nhiều tháng, ngày ông mười đi mổ mắt, mục sư Lũy cũng phải nghỉ việc để vào trong phòng mổ để phiên dịch cho suốt cuộc giải phẫu. Vậy ông Nguyễn văn Mười vu cáo mục sư Ngô Đắc Lũy với những lời lẽ vu không bịa đặt, trong khi ông Mười không hề bị bắt bớ gì cả, điều này có nghĩa là gì? Ông Nguyễn Văn Mười có còn chút nhân cách và liêm sỷ nào không?

Ngô Đắc Lũy-Thích Giác Luận- Nguyễn Phùng Phong
Việc ông Mười ra khỏi hội thánh là do ông Mười hãm hiếp một tín hữu ngay trong hội thánh là bà Thạch Thi Phay, nên sau đó ông Mười tự ý chuyển đi vì quá xấu hổ, chứ mục sư Lũy đâu có đuổi ông Mười đi, sao lại biến ân thành oán để vu khống hại người như thế ông Nguyễn văn Mười ơi!
Còn ông Nguyễn Phùng Phong khi còn ở Cambodia chứa gái mại dâm và bán trinh gái vị thành niên đáng lẽ ra cả hai vợ chồng cùng phải đi ở tù, nhưng trong hồ sơ ở dự án chống buôn người, mục sư Lũy đã dịch rằng ông Nguyễn Phùng Phong là người làm thuê chứ không phải chồng bà Bình, nhờ vậy mà ông Nguyễn Phùng Phong thoát án tù.

Nguyễn Phùng Phong vỗ tiền vào mặt Nguyễn Văn Mười
để xúi Nguyễn văn Mười ăn cứt gà
Khi chạy sang Thái Lan, chính mục sư Lũy đã làm việc không mệt mõi với cao Ủy hàng tháng trời cho cả trường hợp ông Phong, sau đó, mục sư Lũy cũng lập hồ sơ cho cô vợ mới và 3 đứa con của cô ấy vào form của ông Phong để cả 4 mẹ con cô vợ ấy đều được cấp quy chế tỵ nạn với lý do mà mục sư Lũy bịa ra là “BẠO HÀNH GIA ĐÌNH” trên đường về nhà có cả tôi ngồi chung xe, Ông nguyễn Phùng Phong cảm động quá, nên nói rằng Lũy à từ nay em ỉa trên đầu anh, anh cũng không nói gì. Vậy mà ông mục sư Lũy chưa bao giờ ỉa lên đầu ông Nguyễn Phùng Phong lần nào? Sao ông Nguyễn Phùng Phong đã chơi xấu, chơi hèn, chơi đốn mạc với mục sư Ngô Đắc Lũy đến như vây hả ông Nguyễn Phùng Phong?

Năm 2009, tôi lỡ lời nói ra sự thật rằng 3 đứa con của cái lá đa nhão ấy là con của công an Việt cộng chứ không phải con của ông Nguyễn Phùng Phong, thì ông Nguyễn Phùng Phong đã thuê giang hồ Hải Phòng ở Bangkok chém tôi, may mà có Mục sư Lũy cảnh báo cho tôi, nên tôi luôn đề phòng, nhờ vậy mà tôi đã thoát nạn.

Tôi xin nhắn gởi đến anh em rằng cả hai anh em đã đến tuổi 60 cả rồi, hãy từ bỏ thói dối trá lươn lẹo và thói bất lương để đứng thẳng người lên chấm dứt chuổi đời bất lương bất nghĩa suốt 60 năm cuộc đời để làm người chân thật và lương thiện đi ông Phong, ông Mười ơi! 60 tuổi mà còn phải học để làm người lương thiện thiết tưởng cũng đã quá muộn rồi, nhưng muộn còn hơn không các anh ơi!

Ngô Văn Tài

Houston Texas - USA

No comments:

Post a Comment